Hải sản tươi đánh bắt trong ngày khác biệt như thế nào?

24/08/2014 | 4534
Hải sản Tươi Sạch được ngư dân đánh bắt gần bờ tại biển Phan Thiết, Tiến Thành, Kê Gà bằng phương tiện chủ yếu là thuyền nan, thúng máy, ghe, tàu công suất nhỏ. Các loại cá biển, tôm, mực, cua ghẹ được đánh bắt lúc sáng sớm, ướp lạnh trong thùng đá và chuyển lên TPHCM, mất khoảng 5 giờ đồng hồ để vận chuyển nên giữ được độ tươi ngon rất cao, rất ngon ngọt sau khi chế biến.
 
Hải sản ngoài chợ hay siêu thị là do chợ đầu mối cung cấp, ít nhất phải được cấp đông từ 15 ngày đến vài tháng vì được đánh bắt xa bờ với số lượng nhiều. Việc cấp đông và rã đông để bán tại chợ hay siêu thị sẽ làm giảm đi chất lượng sản phẩm, làm mất đi một số chất dinh dưỡng của cá biển, mực, tôm, cua ghẹ. Nhìn thì tươi ngon nhưng khi nấu lên sẽ không còn ngon ngọt nữa.
 
 
Mỗi ngày Cơ sở hải sản Phú Hải Phan Thiết gôm hàng theo đơn đặt hàng và chuyển hàng hải sản câu, đánh bắtlưới cướcở TPHCM về các loại cá, mực, tôm cua ghẹ tươi ngon 2 lần vào lúc 6h sáng và 4h chiều.
 
  
LỊCH TRÌNH                                             THỜI GIAN
Câu ghe, thả lưới                                      2h – 4h sáng
Kéo lưới                                                   5h – 7h sáng
Vào đến bờ                                              8h – 10 sáng
Hải sản vào đến Tp.HCM                             3h30 – 4h chiều
 
Dưới đây là các loại hải sản sạch Phan Thiết tươi ngon mà Vựa Hải Sản của chúng tôi chuyển lên TPHCM để cung cấp cho khách hàng thân thiết mỗi ngày.
 
 

 


 

GIỚI THIỆU HẢI SẢN SẠCH PHAN THIT

 

       

 

       

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0923 79 35 65
Gọi ngay : 0923 79 35 65