Hợp Tác Kinh Doanh Cửa Hàng Hải Sản Sạch

27/02/2021 | 1626

Hải Sản Sạch Phan Thiết HẢI TUẤN là doanh nghiệp chuyên thu mua và phân phối các loại hải sản tươi sạch, hải sản đông lạnh, hải sản khô, hải sản một nắng và các loại hải sản khô chế biến ăn liền.

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu về hải sản sạch, an toàn đang là xu thế lựa chọn của người tiêu dùng. Theo đó, các ngành nghề kinh doanh hải sản cũng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là các cửa hàng bán hải sản sạch giao hàng tận nơi thông qua sức mạnh kết nối của Internet như các trang thương mại điện tử, Fecebook, Zalo…đang rất phát triễn. Đây thực sự là ngành dịch vụ cung cấp tạo ra thu nhập bền vững đáng để chúng ta thử sức.

Có lợi thế mạnh về nguồn cung cấp hải sản đa dạng tại vùng biển Phan Thiết và đảo Phú Quý tỉnh Bình Thuận. Với nền tảng thương hiệu "Hải Sản Sạch Phan Thiết", chúng tôi luôn nỗ lực và không ngừng đa dạng các sản phẩm nhằm đưa giá trị thương hiệu hải đặc sản vùng miền đến với người tiêu dùng cả nước.

Tại sao nên khởi nghiệp kinh doanh mua bán hải sản sạch
1. Nhu cầu thị trường rộng lớn, nguồn cung hải sản không đủ nhu cầu người tiêu dùng đặc biệt là thực phẩm sạch, không hóa chất gây hại.
2. Hải sản sạch là thực phẩm thiết yếu cung cấp cho bữa ăn hàng ngày và nhu cầu này luôn mãi cần thiết cho tất cả mọi người.
3. Với một số ít vốn bạn đã có thể khởi nghiệp kinh doanh buôn bán thực phẩm sạch (Chỉ cần 1 tủ cấp đông + một số tiền nhập hàng) bạn đã mở được cửa hàng hải sản.
4. Đối tượng khách hàng phong phú, bạn có thể cung cấp hải sản cho nhà hàng, khách sạn, các khu chung cư, các đám tiệc, đám cưới, hộ gia đình, bán online giao hàng tận nơi.

Tại sao quyết định kinh doanh hải sản cùng HẢI TUẤN?
1. Cung cấp cùng lúc đa dạng sản phẩm có uy tín chất lượng.
2. Có trang web riêng giới thiệu sản phẩm chuyên về hải sản sạch.
3. Trang web chúng tôi luôn là công cụ tiếp thị hiệu quả, tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu muốn mua sản phẩm.
4. Hợp tác với Hải Tuấn, bạn sẽ được đăng thông tin địa chỉ cửa hàng, số điện thoại riêng để khách hàng nhìn thấy và liên hệ trực tiếp với bạn. Đây là một khởi đầu thuận lợi, an toàn cho những bạn mới khởi nghiệp để có thêm kinh nghiệm kinh doanh và tạo ra thu nhập bền vững.
5. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu tâm tư các bạn mới khởi nghiệp ở tỉnh xa nên không yêu cầu lấy hàng số lượng quá nhiều. Chọn sản phẩm theo nhu cầu cần thiết tại mỗi vùng miền khác nhau. Và lần đầu tiên nhập hàng xấp xỉ 50kg cho tất cả sản phẩm.

Các sản phẩm chủ yếu:
- Hải sản tươi sạch đông lạnh
- Hải sản khô, một nắng
- Hải đặc sản khô ăn liền


Liên hệ với HẢI TUẤN, bạn vui lòng điền thông tin liên hệ ở nút ĐĂNG KÝ dưới đây và cho chúng tôi biết số vốn bạn dự định để kinh doanh.

 

 

 

 


 

GIỚI THIỆU HẢI SẢN SẠCH PHAN THIT

 

       

 

       

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0923 79 35 65
Gọi ngay : 0923 79 35 65