Cách Chế Biến Thịt Heo Rừng Nướng Ngũ Vị

30/03/2017 | 6699
Hiện nay, heo rừng được xem là loại đặc sản, rất được mọi người ưa chuộng vì thịt heo rừng săn chắc do chúng thường xuyên vận động. Thịt heo rừng được hấp thụ những chất bổ dưỡng từ nguồn thức ăn là rau củ quả tự nhiên nên thịt heo rừng nhiều nạt và săn chắc

Hiện nay, heo rừng được xem là loại đặc sản, rất được mọi người ưa chuộng vì thịt heo rừng săn chắc do chúng thường xuyên vận động. Thịt heo rừng được hấp thụ những chất bổ dưỡng từ nguồn thức ăn là rau củ quả tự nhiên nên thịt heo rừng nhiều nạt và săn chắc. Heo rừng rất ít mỡ, lớp da dày nhưng rất giòn. Và nhiều bạn khi mua thịt heo rừng tươi sạch về thì không biết chế biến như thế nào cho ngon.

Vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách chế biến ngon nhất từ heo rừng. Hãy cùng vào bếp với món thịt heo rừng nướng ngủ vị nhé.

Nguyên liệu Bao Gồm:

  • Thịt heo: 1kg
  • Ngũ vị hương: 1 gói
  • Muối, đường
  • Tỏi: 1 củ
  • Sả: 1 củ
  • Xì dầu, dầu hào

Cách chế biến thịt heo rừng:

- Thịt heo rửa sạch, thái miếng to bản. Tỏi bóc vỏ, băm nhỏ. Sả băm nhỏ

- Ướp thịt với ngũ vị hương, tỏi, sả, xì dầu 1 muỗng, dầu hào 1 muỗng, thêm chút muối, đường cho đậm đà. Để thịt trong ngăn mát 1 vài tiếng cho thấm gia vị.

-  Sau đó vớt thịt ra cho lên vỉ nướng. Để thịt heo nướng được mềm và ngon nên nướng trên bếp than lửa vừa phải và nướng đến khi thấy thịt chuyển sang màu vàng là được. Khi thịt nướng chín thái thành miếng vừa ăn bày ra đĩa, ăn kèm cùng các loại rau thơm và nước chấm mà mình ưa thích nhất.

- Nướng thịt trong vòng 20 phút rồi lật thịt lại, nướng tiếp 20 phút nữa

Cuối cùng chúng ta đã có món Thịt Heo Rừng Nướng Ngũ Vị vô cùng hấp dẫn và thơm ngon do tự tay mình chế biến rồi, hãy thưởng thức thành phẩm của món ăn thôi nào. Không quá khó để bạn thực hiên món thịt heo nướng đúng không nhỉ! Những gì bạn cần lưu ý là mình sẽ cần thời cộng một chút khéo léo trong quá trình nướng. Ngày cuối tuần rảnh rỗi bạn hãy vào bếp trổ tài làm món nướng ngon này nhé. 

Chúc các bạn thực hiện thành công và có món ngon chiêu đãi gia đình với cách chế biến thịt heo rừng nướng ngũ vị mà mình vừa chia sẻ nhé!

 


 

GIỚI THIỆU HẢI SẢN SẠCH PHAN THIT

 

       

 

       

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0923 79 35 65
Gọi ngay : 0923 79 35 65