Cung cấp hải sản Phan Thiết tại tp HCM

03/12/2014 | 5718

Cung cấp Hải sản Phan Thiết tại TP HCM (Sài Gòn). Với mong muốn chia sẽ với thực khách và quý bà nội trợ những loại hải đặc sản sạch tươi ngon đánh bắt tại vùng biển Bình Thuận, Cửa hàng hải sản sạch HẢI TUẤN cung cấp nhiều loại hải sản đánh bắt tại biển Phan Thiết và đảo Phú Quý phân phối đến cho mọi người trên toàn quốc.

Cá câu, cá đánh bắt lưới cước tươi sạch tại Mũi Điện Kê Gà
Được tận hưởng bởi nguồn đánh băt hải sản dồi dào của các ngư dân Phan Thiết, có sẵn vựa hải sản thu gom tận thuyền ở các cảng biển kéo dọc bờ biển Bình Thuận. Hàng được đánh bắt và vận chuyển đi trong ngày nên đảm bảo chất  lượng, nguồn hàng ổn định.
 
Sáng sớm đầy ấp cá tươi ngon trên bãi biển Kê Gà
Hải sản Phan Thiết rất đa dạng về chủng loại như: bạch tuộc, mực tươi, mực khô, mực một nắng, sò, ốc, các loại cá như cá bớp, cá thu, cá bò và các loại cá lưới cước gần bờ tươi ngon an toàn cho việc bổ sung dưỡng chất  thiết yếu hằng ngày mà cơ thể ai cũng cần.....
 
 
Cửa hàng hải sản HẢI TUẤN Phan Thiết  với phương châm: đúng chất lượng, đúng giá, và giao hàng tận nơi đúng thời gian. Với sự tận tụy cùng khách hàng, chúng tôi luôn là niềm tin của các bạn. 
 

 


 

GIỚI THIỆU HẢI SẢN SẠCH PHAN THIT

 

       

 

       

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0923 79 35 65
Gọi ngay : 0923 79 35 65