Mua Hải Sản Sạch Ở Đâu Tươi Ngon Và An Toàn Thực Phẩm

22/08/2020 | 1861

Biển duyên hải miền Trung nổi tiếng với nhiều loại hải sản tươi ngon như cá, mực, tôm hùm, ghẹ, nghêu, sò, ốc. Và hải sản ở các vùng này đang được phân phối nhiều tại các thành phố lớn Hồ Chi Minh và Hà Nội.

Trong đó, hải sản Phan Thiết được đánh giá là ngon nhất, thơm thịt và có vị ngọt tự nhiên. Tuy nhiên, việc chọn mua hải sản sạch ngon nhất tại TP. HCM và Hà Nội cũng phải chọn mua tại địa chỉ có chứng nhận an toàn để tránh mua phải hải sản bị bơm hóa chất.

Giá trị dinh dưỡng của hải sản sạch 
Các chuyên gia dinh dưỡng đều cho biết, hải sản là thực phẩm cung cấp nhiều dinh dưỡng, protein và các chất dinh dưỡng thiết yếu. Bởi vậy, các bà nội trợ nên chọn cho mình địa chỉ mua hải sản sạch ngon nhất tại TP. HCM để đảm bảo dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn của gia đình.

Cụ thể, hải sản có hàm lượng canxi rất cao giúp bổ sung canxi cho mỗi thành viên gia đình. Đặc biệt, việc bổ sung canxi cho trẻ nhỏ giúp bé có xương chắc khỏe, nhanh lớn, cao hơn.

Ngoài hương vị thơm ngon, hải sản còn chứa nhiều chất béo và omega3. Chất dinh dưỡng này có trong các loại tôm cua rất tốt cho trí não, tốt cho mắt, cải thiện tầm nhìn rất tốt, hạn chế các chứng bệnh về mắt như cận thị, viễn thị. Tương tự, axit béo omega 3 có trong các loại cá hồi, cá thu, cá mòi, cá cơm biển,… có thể ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Mua hải sản sạch ngon nhất tại Hải Sản Sạch Phan Thiết
Hiện nay, để mua hải sản sạch ngon nhất tại TP. HCM có rất nhiều cách. Các mẹ nội trợ có thể mua tại các quầy hải sản trong các khu dân cư, các cửa hàng phân phối lẻ, trên các website bán hàng online. Nhưng để tìm một địa chỉ cung cấp hải sản sạch tươi ngon, an toàn cho sức khỏe luôn khiến các bà mẹ phân vân không biết đâu là địa chỉ bán hải sản sạch đáng tin cậy.
Mách với bạn, việc lựa chọn mua hải sản sạch tại cửa hàng HAISANSACHPHANTHIET.COM là một lựa chọn an toàn. Ở đây có rất nhiều các loại hải sản phong phú từ cá, mực, tôm, cua, ghẹ, sò, ốc sản phẩm công ty uy tín đã sơ chế sạch sẽ, tươi ngon và an toàn thực phẩm để phục vụ nhu cầu bữa ăn của mỗi gia đình.

Nguồn gốc cung cấp hải sản của Hải Sản Sạch Phan Thiết

Hải sản tươi sống sạch được đánh bắt gần bờ biển Phan Thiết và tại đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Phương tiện đánh bắt bằng hình thức truyền thống thủ công như câu, đánh lưới hoặc thuyền công xuất nhỏ đánh bắt xa bờ khoảng 20 hải lý ≈ 40 km.

Thông thường, các thuyền hải sản cập bến lúc 4h sáng sau đó được vận chuyển tới các cửa hàng phân phối, đảm bảo không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào ngoài sử dụng đá lạnh để giữ cho độ tươi ngon trong quá trình vận chuyển và bán hàng.

Quy trình bán hải sản sạch tại HaisansachPhanThiet.com

Để đặt mua hải sản sạch ngon nhất tại TP. HCM thì việc kiếm được một địa chỉ bán hải sản tươi sống là điều cần thiết để đảm bảo bữa ăn ngon, sạch, an toàn cho mình và cả gia đình.

Sản phẩm hải sản sạch Phan Thiết gồm hải sản đông lạnh, hải sản tươi sạch, hải sản 1 nắng, hải sản khô, hải sản khô ăn liền, thực phẩm chế biến đang được phân phối nhiều tại các cửa hàng lớn và siêu thị tại Tp.Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, mẹ nội trợ có thể tìm kiếm thông tin về các sản phẩm tại cửa hàng Hải Sản Sạch Phan Thiết một cách dễ dàng trên mạng tại HaisansachPhanThiet.com. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm từ hải sản chất lượng, tươi ngon, an toàn và tiện lợi trong chế biến. Các loại hải sản tươi sạch có giá thành hợp lý và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn nhất cho mọi bữa ăn của gia đình bạn.

 

 


 

GIỚI THIỆU HẢI SẢN SẠCH PHAN THIT

 

       

 

       

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0923 79 35 65
Gọi ngay : 0923 79 35 65