Nguồn Gốc Của Sản Phẩm Thịt Heo Rừng

02/04/2017 | 3546
Lợn rừng sống hoang dã nên có chất thịt rất săn chắc, vị ngọt tự nhiên, nên được con người thuần chủng và đem nhân giống để nuôi lấy thịt. Giống lợn này tuy việc nuôi dưỡng không mất nhiều công chăm sóc nhưng nó lại có thời gian sinh trưởng khá lâu bởi nó chỉ được cho ăn những loại rau, củ hoặc cám ngô, cám gạo chứ không được ăn thức ăn chăn nuôi như giống lợn thông thường. Chính vì vậy mà thịt lợn rừng trở thành một món ăn đặc sản, thường xuất hiện trong các quán ăn, nhà hàng và được nhiều người ưa chuộng.

Giống lợn rừng thuần chủng được nuôi dưỡng gần với tự nhiên nhất để đảm bảo chất lượng và hương vị thịt của nó như loại lợn sống trong rừng. Ngoài việc cho ăn bằng rau, củ, lá cây tự nhiên thì chúng còn được thả rông, kiếm ăn theo bầy đàn.

Sản phẩm thịt lợn rừng của chúng tôi có nguồn gốc từ huyện miền núi Tánh Linh tỉnh Bình Thuận, được thu mua tại các gia đình chỉ nuôi thả với số lượng rất ít nên chất lượng không khác là mấy so với thịt lợn rừng tự nhiên.

Heo rừng được chăn thả ngoài tự nhiên.

Với lớp da dày, có màu vàng trong, khi ăn rất giòn ngon. Tuy lợn rừng không béo và nhiều thịt như lợn thường nhưng bù lại thịt nạc của nó có màu đỏ tươi với lớp mỡ mỏng màu trắng, giúp cho miếng thịt béo hơn nhưng không hề gây ngán. Khi xẻ thịt lợn rừng, người ta không cạo lông hay lột bỏ lớp bì mà đem thui để có mùi hương đặc trưng và sạch lông để có thể ăn cả bì. Một miếng thịt lợn rừng ngon là phải bao ngồm cả phần bì, thịt nạc không cần quá nhiều nhưng phải kèm theo chút mỡ thì dù có chế biến bát cứ món gì cũng sẽ vô cùng hấp dẫn.

Từ màu sắc cho tới hương vị, thịt lợn rừng đều khác với lợn nhà.Vị ngọt của nó rất tự nhiên mà đặm đà. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị dai dai, giòn giòn của lớp bì. Vị ngọt tan ở đầu lưỡi của thịt nạc quyện cùng chút béo ngậy ở lớp mỡ trắng tinh, tất cả tạo nên một sự hoàn hảo cho món ăn.

Những ngày đông se lạnh mà có đĩa thịt lợn rừng xào lăn, thơm thơm thì ngon hết bất cứ sơn hào hải vị nào. Vừa chế biến dễ dàng lại không tốn nhiều công sức bạn sẽ có được những món ăn hấp dẫn để đổi vị cho cả nhà hoặc chiêu đãi bạn bè, người thân.

Thịt heo rừng xào lăn.

Thịt lợn rừng không những ngon mà còn sạch bởi thức ăn của nó đều là những thứ tự nhiên, không chất tăng trọng, không chất tạo nạc, tích nước như thịt lợn nhà. Đó cũng chính là yếu tố giúp thịt lợn rừng ngày càng lên ngôi.Hơn thế nữa, giá thành của nó lại hết sức phải chăng. Tuy có đắt hơn thịt lợn thông thường nhưng những giá trị mà nó mang lại cho sức khỏe con người thì hoàn toàn xứng đáng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì lợn rừng tốt hơn thịt lợn nhà ở chỗ, hương vị thơm ngon, chất thịt sạch, giá trị dinh dưỡng vượt trội

Thịt heo rừng tươi.

Lợn rừng có thể chế biến thành rất nhiều món ngon khác nhau với công thức hết sức đơn giản. Các món như thịt lợn rừng hấp xả ớt, xào xả ớt, thịt lợn rừng xào nấm, lợn rừng ướp mật ong nướng than hoa, nướng ngũ vị, nướng chao…Có đến một danh sách dài những món ngon từ lợn rừng mà bạn nên thử. Với một chút khéo léo và biến tấu cùng gia vị chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những hương vị mới lạ từ thịt lợn rừng.

Hãy gọi điện tới đường dây nóng của chúng tôi để đặt mua phần thịt lợn rừng mà bạn thích để bữa cơm chiều của gia đình được ấm cúng, hấp dẫn hơn!

CƠ SỞ KINH DOANH HẢI SẢN HẢI TUẤN
Cửa hàng 1: 5B-6B Võ Văn Kiệt, KDC Hùng Vương, Phan Thiết, Bình Thuận
Cửa hàng 2: 66 Huỳnh Thị Khá, P. Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại:   097 53 08 953 (Linh)
 
Lưu ý:
Giao hàng tận nơi tại Tp.HCM và có gửi hàng đi các tỉnh miền Trung và phía Bắc.
Để có được thịt heo rừng tươi mỗi ngày chất lượng ngon nhất, Quý khách vui lòng đặt hàng trước 1 ngày. Quí khách sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau. Bảo đảm đúng hàng tươi mỗi ngày.
Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp thịt naithịt đà điểu, thịt nhím, cá sấu philê... Thực phẩm đúng chuẩn chất lượng tươi ngon, giá tốt.

 


 

GIỚI THIỆU HẢI SẢN SẠCH PHAN THIT

 

       

 

       

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0923 79 35 65
Gọi ngay : 0923 79 35 65